Bạo loạn tại nhà máy SamSung Thái Nguyên

Jan 9, 2014
HnTim-Vào sáng ngày hôm nay (9/1) đã xảy ra một vụ bạo động lớn tại nhà máy của Samsung đặt tại Tổ hợp công nghệ cao Thái Nguyên thuộc tỉnh Thái Nguyên.
(Ảnh Minh Họa)
(Ảnh Minh Họa)
Bạo loạn tại nhà máy Samsung Thái Nguyên: 9 người thiệt mạng-image-1389243505335
Hình ảnh được các nhân chứng chia sẻ về vụ việc.
Theo phản ánh của nhiều nhân chứng, nguyên nhân của vụ việc bắt đầu từ hành động sử dụng vũ lực khiến một công nhân thiệt mạng của bảo vệ nhà máy này. Ngay sau đó công nhân đã tập hợp lại đốt phá, đánh lại lực lượng bảo vệ của công ty. Nhiều ô tô của lãnh đạo công ty và xe máy của lực lượng bảo vệ bị đốt cháy.


Theo thống kê sơ bộ, tính đến thời điểm hiện tại đã có 8 bảo vệ bị đánh chết và nhiều người bị thương. Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tổ chức điều tra làm rõ.


Trên Facebook 141 Hà Nội có thông tin 1 người bị bảo vệ đánh chết. Sau đó công nhân ở đây có tập hợp đánh lại lực lượng bảo vệ, hiện tại đã có 8 bảo vệ bị đánh chết.


Tình hình trở nên hỗn loạn khi người dân, công nhân lao vào đập phá, đốt cháy 2 container nhà ở của lực lượng bảo vệ cùng nhiều xe máy. Đụng độ khiến 3 người nhập viện, trong đó một bảo vệ nam và một bảo vệ nữ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
“Người dân vẫn tập trung rất đông, công an, cứu hỏa có mặt nhưng chưa giải quyết được vụ việc”, một nhân chứng giấu tên nói thêm.
Trong khi đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Dương Ngọc Long xác nhận “tình hình rất phức tạp” và đã chỉ đạo công an tới xử lý. “Bốn người bị thương được đưa đi cấp cứu, nhưng giờ đã ổn định”, ông Long nói.
Thêm vài hình ảnh vụ xô xát ở Samsung Thái Nguyên:






TIếp tục cập nhật
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Huy Công February 20, 2014 at 3:20 PM

Mình tra đổi liên kết đc ko bạn:
Thông tin :
URL: http://www.caunang.org
Title: Cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô chuyên nghiệp
Tên: Thiết bị sửa ô tô
Favicon : http://2.bp.blogspot.com/-Em2kC4xTlI0/Uq0cbe5Kt6I/AAAAAAAAAJo/f-OYbaiqlCI/s1600/Icon.png
Mình add liên kết trên trang mình rồi nhé!

Your comments

Like nếu bạn thích bài viết