Adsense Watchdog, Zombiestat, Vampirestat, Villainstat and Uglystat Blog Traffic

Jan 2, 2014
HnTim-  Nguồn lưu lượng truy cập Adsense Watchdog, Zombiestat, Vampirestat, Villainstat and Uglystat Blog Traffic

Nếu bạn có một blog và kiểm tra xem nơi giao thông vào blog của bạn bắt nguồn , bạn có thể nhận thấy lưu lượng truy cập từ các trang web được gọi là Vampirestat.com , Adsensewatchdog.com , Villainstat.com , Uglystat.com và / hoặc Zombiestat.com . Trước hết, không bấm vào chúng để tìm hiểu lý do tại sao họ sẽ gửi cho bạn giao thông.

Không Adsensewatchdog , cũng không phải bất kỳ những người khác có bất cứ điều gì gì để làm với Google hoặc Google AdSense và chủ yếu là các trang web spam sử dụng giao thông tự động để blog để thu hút nhấp chuột vào các trang web của riêng mình từ chủ sở hữu blog như bạn . Một khi bạn đang ở trang web của họ , ở mức tối thiểu , bạn sẽ được cho ăn quảng cáo . Lúc tồi tệ nhất , bạn có thể trở thành nạn nhân để mã độc ác tìm cách lây nhiễm máy tính của bạn với những người hiểu biết (mặc dù tôi đã không kiểm chứng rằng các trang web cụ thể đang tìm cách trồng bất cứ điều gì trên máy tính của bạn ) .

Tránh xa. Giao thông từ các trang web này sẽ không ảnh hưởng đến vị thế của bạn với Adsense thực , vì vậy chỉ cần bỏ qua chúng.

Watchdog Adsense và những người khác có thể được truy nguồn từ :

Bảo vệ Dịch vụ Domain - ID Khách hàng : NCR - 3559746
P.O. hộp 6197
Denver
CO
80206
Mỹ
Điện thoại : 1,3037474010
Địa chỉ email: adsensewatchdog.com @ protecteddomainservices.com

Mà chỉ là một công ty nắm giữ tên miền cho khách hàng vô danh . Nếu chủ sở hữu tên miền muốn ở lại ẩn đằng sau như một bức tường lửa giấu tên , đó là nên được một lá cờ đỏ.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Like nếu bạn thích bài viết