Bảo hiểm toàn cầu về y tế tại Việt Nam

Jan 2, 2014

Lần đầu tiên  bảo hiểm toàn cầu về y tế có mặt  tại Việt Nam với mức trách nhiệm lên tới 8 triệu đô la Mỹ. Độ tuổi được tham gia bảo hiểm cũng đang giữ lỷ lục trên thị trường bảo hiểm (bé sơ sinh từ 14 ngày tuổi cho tới 74 tuổi). Đối tượng tham gia đa dạng gồm gia đình, các nhà quản trị và tư vấn doanh nghiệp, các nghệ sĩ, các cơ quan chính phủ, các trường học và đại học quốc tế, các thuyền trưởng và thủy thủ đoàn...
Sản phẩm được chia làm 3 hạng gồm bạc, vàng, bạch kim. Mỗi chương trình sẽ đem lại cho khách hàng những lợi ích phù hợp. Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi khác nhau liên quan đến chi phí y tế. Cụ thể như được lựa chọn bệnh viện có tên tuổi, bác sỹ nổi tiếng theo yêu cầu, nằm viện,phẫu thuật, điều trị ngoại trú, bảo hiểm đơn thuốc, tai nạn nằm điều trị tại phòng cấp cứu, di chuyển khẩn cấp, ghép tạng, các bệnh về tâm lý, bảo hiểm thai sản, khám bệnh định kỳ và nhiều dịch vụ khác...thậm chí bệnh nhân nằm viện còn được nhận hỗ trợ thất nghiệp với 100USD/tháng.
Sẽ có 8.600 bệnh viện và 16.000 cơ sở y tếvới hàng triệu bác sĩ và chuyên gia y tế có tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trên thế giới phục vụ cho sức khỏe của khách hàng. Có thể nói, đây là hệ thống y tế hùng mạnh nhất thế giới. Riêng trên đất Mỹ, trong danh sách có 4.700 cơ sở y tế với 500.000 bác sĩ (chiếm 67% các bệnh viện tại Mỹ). Bệnh viện của các trường ĐH và cơ sở y tế chuyên sâu chuyên cấy ghép nội tạng nổi tiếng nhất trên thế giới cũng có cơ hội lựa chọn để được chăm sóc của bạn.
bảo hiểm toàn cầu

Quyền lợi khi mua sản phẩm Bảo hiểm Toàn cầu về y tế ở các hạng bạc vàng và bạch kim?

Bảo hiểm toàn cầu về y tế có 3 chương trình cho khách hàng lựa chọn: vàng, bạc và bạch kim, mức phí thấp nhất (cho đối tượng trẻ em là 134$/năm, tới 17.565USD/năm cho đối tượng người già).
Có sự khác biệt nếu khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm này ở hạng vàng hay bạch kim. Cụ thể, đối với hạng vàng, ngoài những quyền lợi chung trên, khách hàng còn có thêm quyền lợi như thăm bệnh cấp cứu, được tư vấn sức khỏe với các bác sĩ hàng đầu thế giới miễn phí, đây là điều những người trẻ tuổi hiện nay rất quan tâm, bởi phòng bệnh hơn chữa trị bệnh rất nhiều.
Một rào cản của hầu hết những người bệnh khi ra nước ngoài chữa trị là ngôn ngữ và hoa tiêu chỉ đường, thật bơ vơ, lạc lõng nếu bạn đang bệnh tật trên xứ người, không có một ai bên cạnh hướng dẫn đường đi nước bước. Khi mua bảo hiểm toàn cầu về y tế , bạn sẽ được chăm sóc tận tình bằng các dịch vụ hoàn hảo 24/24h

Trong những trường hợp đặc biệt, hệ thống cũng có khả năng chuyển bạn tới cơ sở y tế gần nhất hoặc ra nước ngoài nhanh nhất bằng chuyên cơ riêng. Có thể hình dung, khi nguy kịch, bạn chỉ cần gọi vào đường dây nóng, 15 phút sau, bạn đã được hỗ trợ để an toàn tối đa.
Ngoài ra, nhà bảo hiểm rất chu đáo khi quan tâm tới từng chi tiết nhỏ: tìm đồ đạc bị thất lạc và trả tận tay cho khách ở bất cứ nơi nào trên thế giới, giải đáp thắc mắc 24/24h cho bạn theo bất cứ ngôn ngữ sở tại nào bạn cần, hỗ trợ vận chuyển và thay thế thuốc nếu bị mất mát, thất lạc; cung cấp thông tin đại sứ quán, thông tin du lịch, dịch bệnh, luật pháp; hỗ trợ mất hộ chiếu, giấy tờ; chuyển tiền khẩn cấp cho dù bạn ở bất kỳ nới đâu trên thế giới, chuyển tin nhắn cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp để giữ liên lạc khi khẩn cấp, giúp bạn di chuyển khẩn cấp khi bị ngắt quãng chuyến đi...

Đâu là điểm đặc biệt của sản phẩm bảo hiểm toàn cầu về y tế

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm này bởi tính an toàn được bao phủ trên phạm vi toàn cầu. Mức trách nhiệm từ 5 triệu đôla- 8 triệu đôla Mỹ, đây quả là con số kinh ngạc kỷ lục ở thị trường bảo hiểm Việt Nam, khi mà có những sản phẩm bảo hiểm tính mạng chỉ mới giới hạn bằng vào chục triệu Việt Nam đồng. Sản phẩm bảo hiểm này dàn cho tất cả khách hàng hiện đang có bệnh, công dân các quốc gia khác đang sống và làm việc tại Việt Nam, công dân sinh sống toàn cầu...Kế đến, phí dành cho mọi đối tượng là như nhau, chỉ khách nhau do tuổi và giới tính (nữ có mức phí cao hơn nam). Khách hàng được phép tái tục hàng năm cho dù đang bệnh hoặc điều trị bệnh. Đặc biệt, khi khách hàng tham gia cả hai vợ chồng sẽ bảo hiểm miễn phí cho 2 con dưới 10 tuổi.Điều mà bản thân tôi tâm đắc với sản phẩm này là khách hàng được bảo hiểm 24 giờ mỗi ngày và có quyền được tự do lựa chọn bác sĩ hay bệnh viện nào ở trong nước và trên thế giứoi.
Thủ tục tham gia đơn giản ở mọi lúc mọi nơi khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty bảo hiểm  hoặc khách hàng chỉ cần khai vào mẫu câu hỏi có sẵn, khai báo trung thực về tình trạng sức khỏe của mình là yếu tố quan trọng hàng đầu để có cơ sở chi trả tiền khám chữa bệnh của khách hàng sau này. .

Lý do nên cân nhắc mua bảo hiểm toàn cầu về y tế

Theo tôi, Hiện nay người dân bắt đầu nghĩ tới cuộc sống không phải là sống bao lâu mà phải là "chất lượng cuộc sống". Bạn có thể sẵn sàng bỏ tiền ra mua môt chiếc xe hơi đắt tiền, một bộ đồ giá trị, một túi xách vài ngàn đô, một bữa nhậu lai rai cũng vài triệu đồng...thì tại sao không dành một khảon tiền nhỏ trong số đó để lo cho sức khỏe của chính mình và những người thân. Khi khỏe người ta có đủ các ước mơ khát vọng...nhưng khi đổ bệnh chắc chắn người ta sẽ chỉ có một ước mơ duy nhất đó là sức khoẻ! Vậy chúng ta có cần phải so đo khi "có sức khỏe là có tất cả"? Vả lại, nền kinh tế Việt Nam đang phát triển rất nhiều các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, sản phẩm này cũng góp phần thu hút nhà đầu tư an tâm đầu tư tài chính và nhân lực vào thị trường. Tôi cho rằng đối tượng khách hàng này chiểm khỏang 30%. Ngoài ra, sản phẩm này cũng hướng tới đối tượng là Việt Kiều muốn chăm sóc sức khỏe cho người thân, công dân toàn cầu khi tới Việt Nam, các nghệ sĩ, ngôi sao, người mẫu, thương gia và đặc biệt là các nhà lãnh đạo Việt Nam, vì sức khỏe của các nhà lãnh đạo là tài sản Quốc gia. Theo số liệu thống kê của Bộ y tế Việt Nam mỗi năm có khoảng 30.000 người đi khám bệnh ở các nước lân cận chúng ta như Singapore, Thái Lan, Úc... với chi phí gấp mấy chục lần ở Việt Nam.
Là nhà bảo hiểm, chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm kiếm ra những sản phẩm mới. Chúng tôi nhận thấy cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, sức khỏe được đặt lên hàng đầu của mỗi con người. Tôi rất lạc quan về sản phẩm bảo hiểm toàn cầu này. Thực tế, tuy chưa ra mắt chính thức nhưng đã có hơn 20 khách hàng đặt vấn đề mua sản phẩm này. Điều này cho thấy sức khỏe càng ngày càng được con người chú trọng dù cho nền kinh tế mới đang phục hồi. Dự kiến trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai mở rộng dành cho những tầng lớp khác với những sản phẩm khác phù hợp với thu nhập người dân.


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Like nếu bạn thích bài viết